Dịch vụ cho thuê máy bay trực thăng đang “hút khách”

Cùng với nhu cầu du lịch tăng cao và đời sống của nhiều gia đình đi lên, nhiều du khách đã chọn phương thức du lịch mới sang chảnh là thuê máy bay trực thăng du lịch.

Sự phát triển của dịch vụ cho thuê trực thăng

Sự phát triển của dịch vụ cho thuê trực thăng

Nếu như trước đây, việc di chuyển bằng máy bay là khá xa xỉ thì hiện nay, với sự phát triển của ngành hàng không, trực thăng và đặc biệt là dịch vụ cho thuê máy bay trực thăng đã không còn quá xa lạ với mọi người. Đặc biệt khi các công ty du lịch muốn “hút khách” bằng những chiêu mới lạ thì việc đi du lịch bằng trực thăng lại càng trở nên phổ biến.
Có hãng du lịch còn kết hợp du lịch trực thăng với du lịch bằng xe limo để tạo những trải nghiệm khác lạ và hấp dẫn để thu hút “đại gia”. Tham khảo dịch vụ cho thuê trực thăng tại đây http://www.vnh.com.vn/vi/dich-vu/dich-vu-cho-thue-chuyen.php

Du lịch bằng trực thăng

Trực thăng trở thành một phương tiện mới mẻ và hấp dẫn cho các chuyến khám phá

Hiện nay, Tổng công ty trực thăng Việt Nam (viết tắt là VNH)  thường xuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy bay trực thăng tới tất cả các điểm du lịch hấp dẫn như Hạ Long, Cát Bà, Móng Cái, Lào Cai, Sapa, Điện Biên Phủ, Hòa Bình, Thanh Hóa, Côn Đảo, Cần Thơ, Cà Mau… Với đội máy bay trực thăng hiện đại gồm 25 chiếc có khả năng chuyên chở từ  4 đến 24 hành khách, hệ thống sân bay rộng khắp cả nước , 50 đường bay du lịch, VNH mang lại những trải nghiệm thú vị khi được ngắm nhìn phong cảnh từ trên không.

Ngoài các dịch vụ chính, VNH hiện đang cung cấp các dịch vụ cho thuê trực thăng phục vụ các nhu cầu bay khác như: Bay quay phim, chụp ảnh, Bay phục vụ các sự kiện văn hóa – thể thao, Bay thăm dò địa chất, Bay cấp cứu y tế, Bay treo cẩu hàng hóa, Bay tìm kiếm cứu hộ…

Tham khảo thêm tại http://www.vnh.com.vn/
Đào tạo phi công http://www.vnh.com.vn/vi/dich-vu/huan-luyen-dao-tao.php
Trực thăng cứu hộ http://www.vnh.com.vn/vi/gioi-thieu/linh-vuc-kinh-doanh.php

(Th)

Bình luận về bài viết này